Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giỏ quà Tết 500k dành cho nhân viên công sở

Chỉ còn chưa đầy chục ngày nữa là Tết về, bạn đã chuẩn bị bao nhiều tiền trong túi để sắm giỏ quà Tết cho bố mẹ hay cho sếp của mình?
Câu hỏi này có khá nhạy cảm không nhỉ? Tất nhiên tặng quà ngày Tết là niềm vui cho cả người được tặng lẫn người đi tặng. Nhưng trong thời buổi kinh tế thị trường này, vấn đề giá cả luôn khiến người khác ngao ngán.
Ta mua giỏ quà quá mắc quá to thì đôi khi lại thừa nhưng mua giỏ quà giá rẻ thì biết đâu chừng sẽ phải xấu hổ. Thế cho nên nếu muốn chọn giỏ quà Tết vừa đẹp vừa sang thì hãy chọn giỏ quà Tết giá 500k.
Tặng quà Tết là văn hóa lâu đời của Việt Nam
Tặng quà Tết là văn hóa lâu đời của Việt Nam
Việc mua một giỏ quà Tết 500k là điều nằm trong tầm tay của bất cứ ai có công ăn việc làm ổn định. Do đó, chỉ cần chuẩn bị trước, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những giỏ quà Tết gây được ấn tượng trong lòng các đấng sinh thành hoặc vị sếp của mình.
Thế thì giỏ quà Tết 500k dành cho nhân viên công sở bao gồm những gì là đủ?
Khi chọn mua giỏ quà Tết 500k, bạn cần phải lấy giỏ quà nào đã có đủ các sản phẩm cần thiết như rượu, hạt quả, bánh mứt, bao lì xì, ... Bởi lẽ, những sản phẩm trên cũng là các món quà cần được tặng khi đi chúc Tết.
Việc tặng rượu ngày Tết là một truyền thống đẹp. Bởi lẽ trong bữa ăn, nếu có thêm ly rượu thơm nồng sẽ khiến câu chuyện giữa người với người trở nên cởi mở hơn.
Ngày nay, mọi người thường chọn rượu vang làm quà tặng ngày Tết
Ngày nay, mọi người thường chọn rượu vang làm quà tặng ngày Tết
Khi tặng bao lì xì vào ngày đầu xuân, bạn đang cầu chúc cho gia chủ có nhiều may mắn và tài lộc vào nhà. Những bao lì xì xanh xanh đỏ đỏ không chỉ khiến cho em nhỏ mừng mà còn giúp người lớn vui mắt.
Bao lì xì luôn xuất hiện trong dịp Tết cổ truyền
Bao lì xì luôn xuất hiện trong dịp Tết cổ truyền
Ngoài ra, các loại hạt hay bánh kẹo thường có ở giỏ quà Tết cũng góp vai trò không nhỏ trong việc giúp bữa ăn ngày Tết bớt ngán và là món quà vặt dùng để nhâm nhi trong những buổi “trà dư tửu hậu”.
Giỏ quà Tết 500.000 vnđ với quả óc chó nhập khẩu do MOGO cung cấp
Giỏ quà Tết 500.000 vnđ với quả óc chó nhập khẩu do MOGO cung cấp
Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ khiến bạn không còn phải đau đầu về vấn đề giá giỏ quà Tết nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về giỏ quà Tết 500.000 vnđ, bạn vui lòng liên hệ MOGO SHOP theo địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Mại, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM - Điện thoại: (08) 6659 4567 - Zalo và Viber: 0967 270 260.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét